Baiser H4 ระบบการซื้อขาย


Baiser H4 ระบบการซื้อขาย Poste le ตราไว้หุ้นละ administrateur en กลยุทธ์โฟ avec 0 แนะ การกำหนดค่า Graphique 1) Je ใช้ le Graphique 4 Heures, Je trouve que คือซีอีบวก fiable (moins เดลือ) การเจรจาต่อรองลาเดdélaisบวก Eleves ทัวร์ vous en Donnant quelques bonnes การกำหนดค่า chaque semaine 2) Tracer 20 LWMA dans ลา Couleur que vous Voulez (Je l'ใช้สีม่วง) 3) Utilisez ยกเลิก indicateur MACD avec ยกเลิก histogramme การตั้งค่ามาตรฐานและดับเบิลพวกเขา ดังนั้น (24,52,18) กำลังมองหาธุรกิจการค้าเป็นง่ายๆเป็น 1-2-3 ... 1) การเคลื่อนไหวของราคา ... โดยทั่วไปผมมองไปตามแนวโน้มในปัจจุบัน (เสียงสูงที่สูงกว่าระดับต่ำสุดสูง = ขาขึ้นในขณะที่ระดับต่ำสุดต่ำเสียงสูงต่ำกว่าขาลง =) ... ถ้าปัจจุบัน (ระยะสั้น) แนวโน้มตรงกับคู่แนวโน้มโดยรวม ... ที่ติดตั้งที่ดีที่สุด สิ่งที่มีการเคลื่อนไหวของราคาก็คือเพียงแค่มองหารูปแบบที่เรียบง่ายเทียน Engulfing pinbar แหนบ. ฯลฯ ... ที่เกิดขึ้นในการสนับสนุนพื้นที่ก่อนต้านทาน ในที่สุด เพียงแค่การวาดเส้นแนวโน้มในบางง่ายและ / หรือช่องทาง 2) ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ ... คุณต้องการที่จะค้าที่ / ใกล้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 20 ... การติดตั้งที่ดีที่สุดได้โดยเริ่มต้นคือเมื่อคุณได้รับการดำเนินการราคา (PA) การติดตั้งและค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่จะมุ่งหน้าไปในทิศทางเดียวกัน (สำหรับ longs. ลงสำหรับกางเกงขาสั้น ) **** รุ่นแรกของวิธีการนี​​้มีค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 3 ในชาร์ต ... ฉันมีตั้งแต่การปรับเปลี่ยนและง่ายมันลงไปเพียง 1 ที่ ... 20lwma **** 3) MACD HISTOGRAM ... คุณต้องการ histogram macd ที่จะเรียงรายขึ้นและมุ่งหน้าไปในทิศทางเดียวกับซิลเวเนียและปริญญาโทของคุณ นี้ช่วยให้ผมดูว่าแรงผลักดันที่เกิดขึ้นพร้อมกับสองคนแรกแนวทาง การตั้งค่าที่ดีที่สุดคือเมื่อกราฟอยู่ในด้านที่ถูกต้องของเส้นศูนย์ (เหนือเส้นศูนย์สำหรับ longs และใต้เส้นศูนย์สำหรับกางเกงขาสั้น) ที่จริงมัน ... มันจริงๆเพียง 1-2-3 PA ... MA, MACD HISTOGRAM หวังว่าฉันไม่สับสนคุณมากเกินไปเพื่อให้ห่างไกลและตอนนี้ช่วยให้ได้รับตัวอย่างบาง ... คู่ที่ผมใช้ วิธีการนี​​้ได้รับการทดสอบบน GU สหภาพยุโรป. EJ จีเจ ออสเตรเลีย คู่ ... ฉันไม่ได้ทดสอบมันกับคนอื่น ๆ ใด ๆ และผลลัพธ์ที่ดีที่สุดของฉันได้มาจาก GU สหภาพยุโรป. EJ จีเจจะได้รับบิตป่าในช่วงเวลาที่ถ้าคุณสามารถท้องชิงช้าขนาดใหญ่ / เบิก (ฉันไม่สามารถ. ดังนั้นผมจึงหลีกเลี่ยงได้) ออสเตรเลียเป็นที่ดีงาม แต่ครั้งแรกที่สามได้รับความน่าเชื่อถือมากและฉันมีแนวโน้มที่จะค้าพวกเขาส่วนใหญ่มักจะ ฉันได้รับการดู UJ เกินไป ... แต่คู่นี้เป็นเรื่องยุ่งยากเพราะบางสัปดาห์ที่ผ่านมามันแทบจะไม่ย้ายเลย ... สัปดาห์อื่น ๆ ก็จะดีเพื่อการค้า! การจัดการเงิน (คำเตือน ... นี่คือสิ่งที่ทำงานสำหรับฉัน ... โปรดอย่าลังเลที่จะปรับราคาเป้าหมายของคุณและหยุดการสูญเสียสำหรับสิ่งที่เหมาะสมกับคุณ) 1) ผมตั้งหยุดฉุกเฉินเริ่มต้นการสูญเสียของ 100pips ในกรณีที่ตลาดทำอะไรแปลก ๆ เช่นข่าวแปลกใจที่มาจากประเทศหรือถ้าคุณสูญเสียอำนาจในขณะที่ ... อย่างน้อยคุณจะไม่ระเบิดบัญชีของคุณ 2) ราคาเป้าหมายของฉันเป็นที่ตั้ง 75p​​ips คู่กับช่วงเฉลี่ยต่อวันสูงกว่า (GU. EJ. จีเจ) และ 50pips สำหรับคู่ที่มีขนาดเล็กของ ADR (อียู. AU)! ฉันมักจะเห็นการทำงานราคา 70-100pips หรือเพิ่มเติมเกี่ยวกับการตั้งค่าที่ดี ... แต่ตอนนี้ ฉันกำลังมองหาผู้โชคดีที่สอดคล้องกันมากขึ้น นี้อาจจะถูกปรับไปข้างหน้ากับการทดสอบต่อไป 3) คุณควรออกจากการค้าของคุณบนเทียนแรกที่ปิดอยู่ฝั่งตรงข้ามของเทียนรายการของคุณถ้าเป้าหมายของคุณยังไม่ได้รับผลกระทบ ด้วยรายการที่เหมาะสม สูญเสียของคุณควรจะประมาณ 60pips หรือน้อยกว่า 4) อยู่ห่างจากเทียนขนาดใหญ่ ... โดยทั่วไปคุณต้องการใส่ในเทียนที่มี 50pips หรือน้อยกว่า ... ให้หรือใช้เวลาเพียงไม่กี่จุด Comme vous pouvez le voir ด้วยรายการที่เหมาะสม ... ความเสี่ยงรางวัลของฉันอยู่ประมาณ 1: 1! ที่แนบมาด้านล่างเป็นแม่แบบที่ผมใช้สำหรับแผนภูมิ MT4 ของฉัน Cliquez ici เทTélécharger:

Comments

Popular posts from this blog

Heiken Ashi อธิบาย ตัวบ่งชี้ อะไรคือ Heiken Ashi

จุดหมุน อัตราแลกเปลี่ยน ที่มีประสิทธิภาพ ระบบการซื้อขาย

ฟรี โฟ Mt4 ตัวบ่งชี้ เชิงเทียน ประจำตัวประชาชน แบบ